Flash News

Friends Tamil Chat

Search This Blog

Loading...

Friday, 13 September 2013

தொப்பை குறைய உதவும் க்ரஞ்சஸ் பயிற்சி - Crunches Training helps to reduce belly

தொப்பை குறைய உதவும் க்ரஞ்சஸ் பயிற்சி - Crunches Training helps to reduce belly
தொப்பை குறைய உதவும் க்ரஞ்சஸ் பயிற்சி
இன்றைய இளைஞர்களை அனைவரையும் பாடாய் படுத்தும் பிரச்சினை எதுவென்றால் அது தொப்பை. இந்த தொப்பையை குறைக்க அவர்கள் எந்த விதமான முயற்சியும் எடுக்க நேரம் கிடைப்பதில்லை.

அப்படிப்பட்டவர்களுக்கு வீட்டில் இருந்தபடியே செய்யக்கூடிய எளிய பயிற்சியை தெரிந்து கொள்ளுங்கள். இந்த பயிற்சியை தொடர்ந்து தினமும் செய்து வந்தால் 3 மாதத்தில் தொப்பை படிப்படியாக குறைவதை காணலாம்.

செய்முறை: முதலில் விரிப்பில் கால்களை நேராக நீட்டி படுத்துக் கொள்ளவும். கைகளை உடலோடு ஒட்டி வைக்கவும். பின்னர் கால்கள் இரண்டையும் முட்டி வரை மடக்கவும். இயல்பான சுவாசத்தில் இருந்தபடி மெதுவாக முன்னோக்கி வந்து கைகளால் கால் முட்டியை தொடவும். இவ்வாறு எழும் போது முதுகு வளைய கூடாது. படத்தில் உள்ளபடி தான் செய்ய வேண்டும்.

அப்போது தான் முழுபலனையும் பெற முடியும். இவ்வாறு இந்த பயிற்சியை தினமும் 30 முறை செய்ய வேண்டும். பார்க்க எளிமையாக தெரிந்தாலும் செய்யும் போது இந்த பயிற்சி சற்று கடினமாக தான் இருக்கும்.

ஆரம்பத்தில் இந்த பயிற்சியை குறைந்த எண்ணிக்கையில் உங்களால் முடிந்த அளவு செய்தால் போதுமானது. பின்னர் படிப்படியாக எண்ணிக்கையின் அளவை அதிகரித்து 50 முறை கூட செய்யலாம். செய்யும் எண்ணிக்கையின் அளவை பொறுத்து விரைவில் பலன் கிடைக்கும்.
------------------------------------
Training helps to decrease belly crunches
One problem which is bothering all of today's youth , but it's belly . They do not get any kind of time to try to reduce the cap .
Learn a simple exercise that can be done from home for such people . Following this exercise daily for 3 months and then gradually decrease can be found in the belly .
Method : straight leg stretched out on the mat to lie down . Place your hands along with the body . Matakkavum both legs up to the knee . Being in normal breathing slowly forward and touch the knees and hands . Back in the ring when it should not arise . I want to do in life .
Only then can get mulupalanaiyum . It should do this exercise 30 times daily . This training can be simple to see when it 's going to be difficult .
At the beginning of this exercise will do your level best in low numbers . Then gradually increase the size of the number can be even 50 times . Depending on the size of the benefit will be available soon .

-----------------------


Toppai kuṟaiya utavum krañcas payiṟci 
Iṉṟaiya iḷaiñarkaḷai aṉaivaraiyum pāṭāy paṭuttum piracciṉai etuveṉṟāl atu toppai. Inta toppaiyai kuṟaikka avarkaḷ enta vitamāṉa muyaṟciyum eṭukka nēram kiṭaippatillai. Appaṭippaṭṭavarkaḷukku vīṭṭil iruntapaṭiyē ceyyakkūṭiya eḷiya payiṟciyai terintu koḷḷuṅkaḷ. Inta payiṟciyai toṭarntu tiṉamum ceytu vantāl 3 mātattil toppai paṭippaṭiyāka kuṟaivatai kāṇalām. Ceymuṟai: Mutalil virippil kālkaḷai nērāka nīṭṭi paṭuttuk koḷḷavum. Kaikaḷai uṭalōṭu oṭṭi vaikkavum. Piṉṉar kālkaḷ iraṇṭaiyum muṭṭi varai maṭakkavum. Iyalpāṉa cuvācattil iruntapaṭi metuvāka muṉṉōkki vantu kaikaḷāl kāl muṭṭiyai toṭavum. Ivvāṟu eḻum pōtu mutuku vaḷaiya kūṭātu. Paṭattil uḷḷapaṭi tāṉ ceyya vēṇṭum. Appōtu tāṉ muḻupalaṉaiyum peṟa muṭiyum. Ivvāṟu inta payiṟciyai tiṉamum 30 muṟai ceyya vēṇṭum. Pārkka eḷimaiyāka terintālum ceyyum pōtu inta payiṟci caṟṟu kaṭiṉamāka tāṉ irukkum. Ārampattil inta payiṟciyai kuṟainta eṇṇikkaiyil uṅkaḷāl muṭinta aḷavu ceytāl pōtumāṉatu. Piṉṉar paṭippaṭiyāka eṇṇikkaiyiṉ aḷavai atikarittu 50 muṟai kūṭa ceyyalām. Ceyyum eṇṇikkaiyiṉ aḷavai poṟuttu viraivil palaṉ kiṭaikkum.
-------------------------
Thanks
Share your comments Here: http://FriendsTamil.cbox.ws
For More Health Tips : http://NanbanTamil.blogspot.com