Flash News

Friends Tamil Chat

Search This Blog

Loading...

Monday, 9 September 2013

இடை மெலிய எளிய உடற்பயிற்சி - Simple exercise to reduce hip

இடை மெலிய எளிய உடற்பயிற்சி - Simple exercise to reduce hip

இடை மெலிய எளிய உடற்பயிற்சி

இருபது வயதிலேயே இடை பெருத்து நடை தளர்ந்து போகின்றனர் இன்றைய இளம் பெண்கள். ஃபிட்டான தோற்றம் என்பது பெண்களுக்கு பெரும் சவாலாகவே இருக்கிறது. அதிலும் திருமணம், குழந்தைப்பேறுக்கு பிறகு, தங்களின் உடல் உருமாற்றத்தை பார்த்து பல  பெண்கள் பதட்டத்துக்கு ஆளாகின்றனர்.

மெல்லி இடைக்கான சிறப்பு பயிற்சி இதோ... முதலில் தரையில் குப்புறப்படுக்கவும். இரண்டு கைகளையும் தரையில் ஊன்றிய நிலையில் கால்களை லேசாக அகட்டவும். பிறகு மெதுவாக மூச்சை உள் இழுத்தபடி உடம்பை மேலே உயர்த்தவும்.

முகத்தை இடது பக்கம் திருப்பி, வலது கால் பாதத்தை பார்க்கவும். பத்து எண்ணும் வரையில் அதே நிலையில் இருக்கவும். மூச்சை வெளியே விட்டபடி திரும்பவும் பழைய நிலைக்கு திரும்பவும். இதே போல் மூசசை உள் இழுத்தபடி வலது பக்கம் திரும்பி இடது கால் பாதத்தை பார்க்கவும்.

பத்து எண்ணியவுடன் மூச்சை வெளியே விட்டபடி மீண்டும் பழைய நிலைக்கு திரும்பவும். இதுபோல் தொடர்ந்து 10 முறை செய்யவும்.

பலன்கள்:

முதுகு வலி நீங்கும். முதுகுதண்டு வலுப்பெறும். மாதவிடாய் கோளாறுகளை சரிசெய்யும். மலச்சிக்கல் குணமாகும். வயிற்று பகுதியில் சதை நீங்கி ரத்த ஓட்டம் அதிகரிக்கும். முதுகு தண்டுவடத்தில் உள்ள வலி நீங்கும். தைராய்டு பிரச்சனைகளுக்கு இந்த பயிற்சி ஏற்றது. 


----------

Today's young women between the age of twenty people are getting rampant style . Hpittana appearance of the women challenged . He married , after childbirth , their transformation of the body and increase the risk of anxiety for many women .
Here special training for light between ... sleep upside down on the first floor . In a seated position on the floor, two hands, feet slightly akattavum . Then inhale and slowly raise up local iluttapati body .
Face turned to the left , right foot to foot . Stay up to number ten in the same position . Turns out to breathe again to return to the old status . Similarly mucacai internal iluttapati right foot to left back .
With pauses for breath goes out of ten back to back . Please continue like this 10 times .
Benefits :
Back pain healed . Reinforced spine . Adjustment disorders of menstruation . Heal constipation . Increase blood flow in the left abdominal muscle . Back pain begins in the spinal cord . This training is suitable for thyroid problems .


-------------

Iṭai meliya eḷiya uṭaṟpayiṟci 

Irupatu vayatilēyē iṭai peruttu naṭai taḷarntu pōkiṉṟaṉar iṉṟaiya iḷam peṇkaḷ. Ḥpiṭṭāṉa tōṟṟam eṉpatu peṇkaḷukku perum cavālākavē irukkiṟatu. Atilum tirumaṇam, kuḻantaippēṟukku piṟaku, taṅkaḷiṉ uṭal urumāṟṟattai pārttu pala peṇkaḷ pataṭṭattukku āḷākiṉṟaṉar. Melli iṭaikkāṉa ciṟappu payiṟci itō... Mutalil taraiyil kuppuṟappaṭukkavum. Iraṇṭu kaikaḷaiyum taraiyil ūṉṟiya nilaiyil kālkaḷai lēcāka akaṭṭavum. Piṟaku metuvāka mūccai uḷ iḻuttapaṭi uṭampai mēlē uyarttavum. Mukattai iṭatu pakkam tiruppi, valatu kāl pātattai pārkkavum. Pattu eṇṇum varaiyil atē nilaiyil irukkavum. Mūccai veḷiyē viṭṭapaṭi tirumpavum paḻaiya nilaikku tirumpavum. Itē pōl mūcacai uḷ iḻuttapaṭi valatu pakkam tirumpi iṭatu kāl pātattai pārkkavum. Pattu eṇṇiyavuṭaṉ mūccai veḷiyē viṭṭapaṭi mīṇṭum paḻaiya nilaikku tirumpavum. Itupōl toṭarntu 10 muṟai ceyyavum. Palaṉkaḷ: Mutuku vali nīṅkum. Mutukutaṇṭu valuppeṟum. Mātaviṭāy kōḷāṟukaḷai cariceyyum. Malaccikkal kuṇamākum. Vayiṟṟu pakutiyil catai nīṅki ratta ōṭṭam atikarikkum. Mutuku taṇṭuvaṭattil uḷḷa vali nīṅkum. Tairāyṭu piraccaṉaikaḷukku inta payiṟci ēṟṟatu.

---------------


Thanks

For Your Comments  http://FriendsTamil.cbox.ws