Flash News

Friends Tamil Chat

Search This Blog

Loading...

Friday, 27 September 2013

டவுன் வேர்டு சைடு ஸ்ட்ரெச்சிங் பயிற்சி - Downward Side Stretching Training

டவுன் வேர்டு சைடு ஸ்ட்ரெச்சிங் பயிற்சி - Downward Side Stretching Training

டவுன் வேர்டு சைடு ஸ்ட்ரெச்சிங் பயிற்சி

இந்த பயிற்சி செய்வதால் உடல் சுறுசுறுப்படையும். தோள்பட்டை தசைகள் வலுவடைய இந்த பயிற்சி மிகவும் சிறந்தது. முதலில் விரிப்பில் இரண்டு காலையும் அகட்டியபடி நின்று கொள்ளவும். வயிற்றுப் பகுதியின் மத்தியில் பந்தை வைத்துக் கொள்ளவும். 

அப்படியே வலது பக்கமாகத் திரும்பி கீழ் இருந்து மேல் நோக்கிப் பந்தைக் கொண்டு வர வேண்டும். பின்னர் இதே போல் இடது வலது பக்கம் செய்ய வேண்டும். இவ்வாறு ஆரம்பத்தில 20 முறை செய்ய வேண்டும். பின்னர் படிப்படியாக எண்ணிக்கையின் அளவை அதிகரித்து 30 முதல் 40 முறை செய்யலாம். 

பலன்கள்: கால் நரம்பு மற்றும் எலும்புகள் வலுவடையும். கழுத்து, முதுகு, தோள்பட்டை, தசைகள் வலுவாகும். தொடர்ந்து இந்த உடற்பயிற்சியைச் செய்தால் எப்போதும் சுறுசுறுப்புடன் இருக்கலாம்.


Downward Side Stretching Training
Body active by doing this training. This training is very effective to strengthen the shoulder muscles. Akattiyapati standing two feet on the mat to the first. Keep the ball in the middle of the abdominal area. Such as the right to bring the ball back towards the top from the bottom. Similarly, the right to the left. Thus arampattila to 20 times. Gradually increasing the size of the figure can be 30 to 40 times.

Benefits:
Call nerve and bones become stronger. Neck, back, shoulder, strengthens muscles. If this exercise is always active.



Downward Side Stretching Training
Inta payiṟci ceyvatāl uṭal cuṟucuṟuppaṭaiyum. Tōḷpaṭṭai tacaikaḷ valuvaṭaiya inta payiṟci mikavum ciṟantatu. Mutalil virippil iraṇṭu kālaiyum akaṭṭiyapaṭi niṉṟu koḷḷavum. Vayiṟṟup pakutiyiṉ mattiyil pantai vaittuk koḷḷavum. Appaṭiyē valatu pakkamākat tirumpi kīḻ iruntu mēl nōkkip pantaik koṇṭu vara vēṇṭum. Piṉṉar itē pōl iṭatu valatu pakkam ceyya vēṇṭum. Ivvāṟu ārampattila 20 muṟai ceyya vēṇṭum. Piṉṉar paṭippaṭiyāka eṇṇikkaiyiṉ aḷavai atikarittu 30 mutal 40 muṟai ceyyalām. Palaṉkaḷ: Kāl narampu maṟṟum elumpukaḷ valuvaṭaiyum. Kaḻuttu, mutuku, tōḷpaṭṭai, tacaikaḷ valuvākum. Toṭarntu inta uṭaṟpayiṟciyaic ceytāl eppōtum cuṟucuṟuppuṭaṉ irukkalām.


Thanks
Share your comments : http://FriendsTamil.cbox.ws
For more health tips    : http://NanbanTamil.blogspot.com