Flash News

Friends Tamil Chat

Search This Blog

Loading...

Tuesday, 10 September 2013

கால்களுக்கான எளிய பயிற்சி - Simple Training for Legs

கால்களுக்கான எளிய பயிற்சி  - Simple Training for Legs

கால்களுக்கான எளிய பயிற்சி


சிலருக்கு கால் மற்றும் பின்பக்கம் அதிகப்படியான சதை இருக்கும். இந்த சதை குறைய கடினமான பயிற்சி செய்ய வேண்டும் என்பதில்லை. இங்கே கொடுக்கப்பட்டுள்ள இந்த எளிய பயிற்சியை தொடர்ந்து செய்து வந்தால் 3 மாதத்தில் நல்ல பலன் கிடைப்பதை காணலாம். 

பயிற்சி செய்முறை: 5 கிலோ எடையுள்ள டம்ப்பெல்ஸ் ( dumbbells )எடுத்து கொள்ளவும். டம்ப்பெல்ஸ் இல்லாதவர்கள் பாட்டிலில் தண்ணீர் நிரப்பி அதை உபயோகிக்கலாம். முதலில் விரிப்பில் நேராக நின்று டம்ப்பெல்ஸை இரண்டு கைகளாலும் பிடித்துக் கொள்ளவும். 

பின்னர் மெதுவாக இடுப்பு வரை முன்னோக்கி குனியவும்.  குனிந்த நிலையில் டம்ப்பெல்சை கைகளில் பிடித்தபடி கீழ் இருந்து மேல் நோக்கு தூக்கவும் (படத்தில் உள்ளபடி). இவ்வாறு 20 முறை செய்ய வேண்டும். பின்னர் பழைய நிலைக்கு வரவும். 

ஆரம்பத்தில் 20 முறை செய்தால் போதுமானது. நன்கு பழகிய பின்னர் 40 முறையோ அல்லது அதற்கு மேலும் செய்யலாம். தினமும் தொடர்ந்து இந்த பயிற்சியை செய்து வந்தால் நல்ல பலன் கிடைக்கும்.

இந்த பயிற்சியை தொடர்ந்து செய்து வருவதன் மூலம் வயிறு, இடுப்பு, பின்பக்கம் சதை, கால் தொடை பகுதியில் உள்ள அதிகப்படியான சதை படிப்படியாக குறைவதை நன்கு காணலாம்.

----------------

Simple training for legs

Some of the foot and the rear is too much flesh . Although difficult to decline to exercise this muscle . If this simple exercise is given here to continue getting good results can be seen at 3 months .

Training Method : 5 kg weight dumbbells (dumbbells) are taken . Dumbbells and water bottle filled with those who have used it . Tamppelsai standing on the mat straight in the first two hands to hold .

Then slowly bend forward from the hips . View from the top of the tamppelcai pitittapati bows down to sleep in the arms ( as in the picture ) . 20 times to do so . Switch back to the old level .

If the start time is 20 . 40 times or more, then you can tame . If this exercise daily and get good results .

Following this exercise by coming to the abdomen , hips , back muscle , the large muscle in the leg thigh area will gradually decrease as well .

----------------

Kālkaḷukkāṉa eḷiya payiṟci 

Cilarukku kāl maṟṟum piṉpakkam atikappaṭiyāṉa catai irukkum. Inta catai kuṟaiya kaṭiṉamāṉa payiṟci ceyya vēṇṭum eṉpatillai. Iṅkē koṭukkappaṭṭuḷḷa inta eḷiya payiṟciyai toṭarntu ceytu vantāl 3 mātattil nalla palaṉ kiṭaippatai kāṇalām. Payiṟci ceymuṟai: 5 Kilō eṭaiyuḷḷa ṭamppels (dumbbells)eṭuttu koḷḷavum. Ṭamppels illātavarkaḷ pāṭṭilil taṇṇīr nirappi atai upayōkikkalām. Mutalil virippil nērāka niṉṟu ṭamppelsai iraṇṭu kaikaḷālum piṭittuk koḷḷavum. Piṉṉar metuvāka iṭuppu varai muṉṉōkki kuṉiyavum. Kuṉinta nilaiyil ṭamppelcai kaikaḷil piṭittapaṭi kīḻ iruntu mēl nōkku tūkkavum (paṭattil uḷḷapaṭi). Ivvāṟu 20 muṟai ceyya vēṇṭum. Piṉṉar paḻaiya nilaikku varavum. Ārampattil 20 muṟai ceytāl pōtumāṉatu. Naṉku paḻakiya piṉṉar 40 muṟaiyō allatu ataṟku mēlum ceyyalām. Tiṉamum toṭarntu inta payiṟciyai ceytu vantāl nalla palaṉ kiṭaikkum. Inta payiṟciyai toṭarntu ceytu varuvataṉ mūlam vayiṟu, iṭuppu, piṉpakkam catai, kāl toṭai pakutiyil uḷḷa atikappaṭiyāṉa catai paṭippaṭiyāka kuṟaivatai naṉku kāṇalām. 

----------------
Thanks
For your comments   : http://FriendsTamil.cbox.ws
For More Health Tips : http://NanbanTamil.blogspot.com