Flash News

Friends Tamil Chat

Search This Blog

Loading...

Tuesday, 10 September 2013

குழந்தைகளுக்குப் உடற்பயிற்சி அவசியம் - Kids must to do exercise

குழந்தைகளுக்குப் உடற்பயிற்சி அவசியம் - Kids must to do exercise

குழந்தைகளுக்குப் உடற்பயிற்சி அவசியம்

விளையாட்டை ஊக்குவியுங்கள்.  குழந்தைகளுக்குத் தொங்குவது என்றால் ரொம்பப் பிடிக்கும். அதிகம் உயரம் இல்லாத வீட்டின் உத்தரக் கம்பின் மேல் குழந்தையின் கைகளை வைத்து தொங்கும் பயிற்சி. இப்படி தினமும் ஐந்து நிமிடம் தொங்குவதால், தோள்பட்டை மற்றும் ஆம்ஸ் பகுதி நன்கு வலுவடையும். 

காலையில் ஸ்கிப்பிங் விளையாடச் சொல்லலாம். மனம் ஒருநிலைப்படும். வியர்வை வெளியேறி, புத்துணர்ச்சி கிடைக்கும். குழந்தைகளை ஓடவிட்டு, கூடவே நாமும் ஓடலாம்.இதனால், குழந்தைகளுக்குப் பெற்றோரின் மீதான நெருக்கம் அதிகரிக்கும். உடல் சோர்வு நீங்கும். 

நீச்சல், டென்னிஸ், கிரிக்கெட், கூடைப்பந்து போன்ற விளையாட்டுகளில் பயிற்சி கொடுக்கலாம். இவர்களுக்கு வருங்கால விளையாட்டு வீரர்களாக வாய்ப்பு தேடிவரும். உயரம் குறைவாக இருந்தால், அவர்களுக்குக் கூடைப்பந்துப் பயிற்சி பலன் தரும். 

நன்றாக ஓடி ஆடி விளையாடினாலே, அது ஒருவகையில் பயிற்சிதான்.  நீச்சல், ஓட்டப்பந்தயம், கால்பந்து, கிரிக்கெட் என விளையாட்டுக்களில் ஈடுபடும்  குழந்தைகள், தினமும் கட்டாயம் உடல் வலுவை மேம்படுத்த சில பயிற்சிகளைச் செய்ய வேண்டும். பள்ளியைவிட்டுத் திரும்பியதும் சைக்கிள் ஓட்டலாம், ஓடிப் பிடித்து விளையாடலாம்.  

படிகளில் ஏறி இறங்கலாம். ரத்த ஓட்டம் சீராகும். அருகில் உள்ள பூங்காவுக்குச் சென்று அவர்களுக்குப் பிடித்த விளையாட்டை விளையாடச் சொல்லாம். எந்தப் பயிற்சியில் ஈடுபடும்போதும், பெற்றோர் பிள்ளைகளைத் தொடர்ந்து கண்காணித்தபடியே இருக்கவேண்டியது அவசியம்.

-----------------

Motivate game . If children are very fond of hanging . Height is not much more than a child 's hands hang of house training Gump 's orders . If this tonkuvat every five minutes , the stronger part of the shoulder and amps .

Skipping can play in the morning . Orunilaippatum mind . Sweat out , get fresh . Running children , we also otalam . Thus , the increase of parents to children . Physical fatigue you.

Swimming , tennis , cricket , basketball games , such as giving the training . They are likely to be looking for future players . If height is low , they will benefit from basketball practice .

Audi vilaiyatinale running well , perhaps payircitan . Swimming , racing , football , cricket and children to engage in sports , physical strength, to improve every day to do some exercises . Upon returning to school ottalam bike , run and play catch .

Irankalam climb stairs . Get better blood flow . Go to the nearest park to play their favorite game tell me. Which in practice acts , kankanittapatiye parents continue to have children is essential.

-------------------

Kuḻantaikaḷukkup uṭaṟpayiṟci avaciyam 

Viḷaiyāṭṭai ūkkuviyuṅkaḷ. Kuḻantaikaḷukkut toṅkuvatu eṉṟāl rompap piṭikkum. Atikam uyaram illāta vīṭṭiṉ uttarak kampiṉ mēl kuḻantaiyiṉ kaikaḷai vaittu toṅkum payiṟci. Ippaṭi tiṉamum aintu nimiṭam toṅkuvatāl, tōḷpaṭṭai maṟṟum āms pakuti naṉku valuvaṭaiyum. Kālaiyil skippiṅ viḷaiyāṭac collalām. Maṉam orunilaippaṭum. Viyarvai veḷiyēṟi, puttuṇarcci kiṭaikkum. Kuḻantaikaḷai ōṭaviṭṭu, kūṭavē nāmum ōṭalām.Itaṉāl, kuḻantaikaḷukkup peṟṟōriṉ mītāṉa nerukkam atikarikkum. Uṭal cōrvu nīṅkum. Nīccal, ṭeṉṉis, kirikkeṭ, kūṭaippantu pōṉṟa viḷaiyāṭṭukaḷil payiṟci koṭukkalām. Ivarkaḷukku varuṅkāla viḷaiyāṭṭu vīrarkaḷāka vāyppu tēṭivarum. Uyaram kuṟaivāka iruntāl, avarkaḷukkuk kūṭaippantup payiṟci palaṉ tarum. Naṉṟāka ōṭi āṭi viḷaiyāṭiṉālē, atu oruvakaiyil payiṟcitāṉ. Nīccal, ōṭṭappantayam, kālpantu, kirikkeṭ eṉa viḷaiyāṭṭukkaḷil īṭupaṭum kuḻantaikaḷ, tiṉamum kaṭṭāyam uṭal valuvai mēmpaṭutta cila payiṟcikaḷaic ceyya vēṇṭum. Paḷḷiyaiviṭṭut tirumpiyatum caikkiḷ ōṭṭalām, ōṭip piṭittu viḷaiyāṭalām. Paṭikaḷil ēṟi iṟaṅkalām. Ratta ōṭṭam cīrākum. Arukil uḷḷa pūṅkāvukkuc ceṉṟu avarkaḷukkup piṭitta viḷaiyāṭṭai viḷaiyāṭac collām. Entap payiṟciyil īṭupaṭumpōtum, peṟṟōr piḷḷaikaḷait toṭarntu kaṇkāṇittapaṭiyē irukkavēṇṭiyatu avaciyam.

-------------------

Thanks
For your comments   : http://FriendsTamil.cbox.ws
For More Health Tips : http://NanbanTamil.blogspot.com