Flash News

Friends Tamil Chat

Search This Blog

Loading...

Thursday, 19 September 2013

உடல் உறுதியாகும் பயிற்சி - Training to make body stiffen

உடல் உறுதியாகும் பயிற்சி - Training to make body stiffen

உடல் உறுதியாகும் பயிற்சி


உடலில் உறுதி அடைய பல்வேறு பயிற்சிகள் உள்ளது. அதிலும் இந்த பயிற்சி மிகவும் எளிமையானது. இந்த பயிற்சியை வீட்டில் தொடர்ந்து தினமும் செய்து வந்தால் நல்ல பலன் கிடைக்கும். தினமும் இந்த பயிற்சி செய்ய 20 நிமிடம் இருந்தால் போதுமானது. 

இப்போது இந்த பயிற்சியை பார்க்கலாம். முதலில் தரையில் வசதியாக நிற்கவும். காலை லேசாக அகட்டி, மூச்சை உள் இழுத்தபடி ஐந்து விநாடிகள் இருக்கவும். பிறகு லேசாக முதுகைப் பின்னால் நகர்த்தவும். இப்போது மூச்சை உள் இழுத்தபடி இடது காலைப் பின்னால் மடக்கி இடது கையால் பிடிக்கவும். மூச்சை வெளியே விட்டபடி மீண்டும் காலைப் பழைய நிலைக்கு கொண்டு வரவும். அடுத்து கால் மாற்றி இதேபோல் செய்யவும். இப்படித் தொடர்ந்து ஐந்து முறை செய்ய வேண்டும். 

பலன்கள்... இந்த பயிற்சி அடிவயிற்றுப் பகுதிகளுக்கு மிகவும் நல்லது. இந்த பயிற்சி தொடர்ந்து செய்து வந்தால் உடல் உறுதியாகும்.


Training to make body stiffen
There are various exercises to achieve stability in the body . It is very easy for this training . Following this exercise daily at home and if you get good results . If this is practiced every day for 20 minutes is sufficient .

Now, see this tutorial . The facility was the first to stand on the ground . The widening slightly , iluttapati five seconds to breathe and stay inside . Then move it slightly behind her back . Now breathe iluttapati inner loop behind the left hand and hold the left leg .

It turns out the old and bring the breath again . Similarly, the change to the next quarter . Continue to do so five times .

Benefits: This is very good for training the abdominal area . If this practice continues to stiffen the body .



Uṭal uṟutiyākum payiṟci 
Uṭalil uṟuti aṭaiya palvēṟu payiṟcikaḷ uḷḷatu. Atilum inta payiṟci mikavum eḷimaiyāṉatu. Inta payiṟciyai vīṭṭil toṭarntu tiṉamum ceytu vantāl nalla palaṉ kiṭaikkum. Tiṉamum inta payiṟci ceyya 20 nimiṭam iruntāl pōtumāṉatu. Ippōtu inta payiṟciyai pārkkalām. Mutalil taraiyil vacatiyāka niṟkavum. Kālai lēcāka akaṭṭi, mūccai uḷ iḻuttapaṭi aintu vināṭikaḷ irukkavum. Piṟaku lēcāka mutukaip piṉṉāl nakarttavum. Ippōtu mūccai uḷ iḻuttapaṭi iṭatu kālaip piṉṉāl maṭakki iṭatu kaiyāl piṭikkavum. Mūccai veḷiyē viṭṭapaṭi mīṇṭum kālaip paḻaiya nilaikku koṇṭu varavum. Aṭuttu kāl māṟṟi itēpōl ceyyavum. Ippaṭit toṭarntu aintu muṟai ceyya vēṇṭum. 

Palaṉkaḷ... Inta payiṟci aṭivayiṟṟup pakutikaḷukku mikavum nallatu. Inta payiṟci toṭarntu ceytu vantāl uṭal uṟutiyākum.


Thanks
Share your comments : http://FriendsTamil.cbox.ws
For more health tips    : http://NanbanTamil.blogspot.com