Flash News

Friends Tamil Chat

Search This Blog

Loading...

Thursday, 19 September 2013

ஹிப் டிவிஸ்டர் ஸ்டிக் வொர்க் அவுட்ஸ் - Hip Twister Workouts

ஹிப் டிவிஸ்டர் ஸ்டிக் வொர்க் அவுட்ஸ் - Hip Twister Workouts

ஹிப் டிவிஸ்டர் ஸ்டிக் வொர்க் அவுட்ஸ்

உடலை வளைத்து வேலை செய்வது இப்போது வெகுவாக குறைந்துவிட்டது. விளைவு உடலில் ஆங்காங்கே தேவையற்ற இடங்களில் தசைகள் அதிகரித்து அழகைக் கெடுத்துவிடுகிறது. தசைகளைக் கரைக்ககூடிய சில எளிய பயிற்சியை பார்க்கலாம்.. 

இந்த பயிற்சி செய்பவர்கள் அவர்களில் உயரத்திற்கு ஏற்ற குச்சியை பயன்படுத்த வேண்டும். முதலில் விரிப்பில் இரண்டு கால்களையும் அகட்டி, கைகளைப் பக்கவாட்டில் நீட்டி குச்சியை கழுத்துக்குப் பின்புறம் பிடித்தபடி நிற்கவும். வலது கை, வலது காலைத் தொடுவதுபோல் வளைத்து, திரும்பவும் பழைய நிலைக்கு வரவும்.  இதுபோல் 30முறை செய்யவும். இதேபோல் இடது பக்கமும் 30 முறை செய்யவேண்டும். 

இரண்டு கால்களையும் அகட்டி, கைகளைப் பக்கவாட்டில் நீட்டி குச்சியை கழுத்துக்குப் பின்புறம் பிடித்தபடி நிற்கவும். இடது காலை முன்னால் வைத்து, வலது கையை குச்சியுடன் சேர்த்து முன்னால் கொண்டு வரவும். இதுபோல் 20 முறை இடது மற்றும் வலது என இருபுறமும் செய்யவும்.   

பலன்கள்: இடுப்புப் பகுதியில் உள்ள தேவையில்லா தசைகள் குறையும். இடுப்பு நரம்புகள் வலுவடையும். இடுப்புப் பகுதியின் பக்கவாட்டுத் தசைகள் கரைந்து, வயிறும் இடையும் மெலிந்துவிடும்.


Hip Twister Workouts
Bent body work is now diminished . Effect on the muscles in the body, causing an increase in unwanted places reduces the beauty . Some simple exercise can karaikkakutiya muscles ..

Practitioners should use their stick at the height of the load . The first two legs of the widening of the mat , fists

Pitittapati stand behind your neck stretched out on the stick side . Right arm , right leg bent by totuvatupe , back to the old status

Tab . Repeat this 30 times . Similarly to the left side 30 times .

Widening his legs , hands stretched out on the side of the neck at the back stick to stand pitittapati . Keep the left leg , right hand

Bring along with the stick in front . Repeat 20 times on both sides so that the left and right .

Benefits : annoying muscles in the pelvic area will be reduced . Strengthening the pelvic nerves . Dissolved lateral muscles of the pelvic area , stomach melintuvitum shepherds .


Hip Twister Workouts
Uṭalai vaḷaittu vēlai ceyvatu ippōtu vekuvāka kuṟaintuviṭṭatu. Viḷaivu uṭalil āṅkāṅkē tēvaiyaṟṟa iṭaṅkaḷil tacaikaḷ atikarittu aḻakaik keṭuttuviṭukiṟatu. Tacaikaḷaik karaikkakūṭiya cila eḷiya payiṟciyai pārkkalām.. Inta payiṟci ceypavarkaḷ avarkaḷil uyarattiṟku ēṟṟa kucciyai payaṉpaṭutta vēṇṭum. Mutalil virippil iraṇṭu kālkaḷaiyum akaṭṭi, kaikaḷaip Pakkavāṭṭil nīṭṭi kucciyai kaḻuttukkup piṉpuṟam piṭittapaṭi niṟkavum. Valatu kai, valatu kālait toṭuvatupōl vaḷaittu, tirumpavum paḻaiya nilaikku Varavum. Itupōl 30muṟai ceyyavum. Itēpōl iṭatu pakkamum 30 muṟai ceyyavēṇṭum. Iraṇṭu kālkaḷaiyum akaṭṭi, kaikaḷaip pakkavāṭṭil nīṭṭi kucciyai kaḻuttukkup piṉpuṟam piṭittapaṭi niṟkavum. Iṭatu kālai muṉṉāl vaittu, valatu kaiyai Kucciyuṭaṉ cērttu muṉṉāl koṇṭu varavum. Itupōl 20 muṟai iṭatu maṟṟum valatu eṉa irupuṟamum ceyyavum. Palaṉkaḷ: Iṭuppup pakutiyil uḷḷa tēvaiyillā tacaikaḷ kuṟaiyum. Iṭuppu narampukaḷ valuvaṭaiyum. Iṭuppup pakutiyiṉ pakkavāṭṭut tacaikaḷ karaintu, vayiṟum iṭaiyum melintuviṭum.


Thanks
Share your comments : http://FriendsTamil.cbox.ws
For more health tips    : http://NanbanTamil.blogspot.com